CHÚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 11 TẬP ĐOÀN BCONS

Ngày hôm nay ghi dấu cột mốc 11 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn Bcons (06/03/2013 – 06/03/2024). Trải qua một hành trình dài với bao đam mê và nhiệt huyết, Tập đoàn Bcons trong thời gian qua tự hào đã cùng góp phần dựng xây những tổ ấm, kiến tạo phong cách sống, khẳng định là một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tập đoàn Bcons luôn lấy chữ “Tín” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Bằng sự tận tâm, uy tín và trách nhiệm, Bcons đã kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chỉ sau hơn 1 thập niên, Tập đoàn Bcons đã phát triển thành tập đoàn lớn với hơn 10 công ty thành viên, chính thức hình thành nên hệ sinh thái với các lĩnh vực:

– Bất động sản: Tư vấn thiết kế, quản lý dự án, thi công xây dựng, đầu tư và kinh doanh bất động sản.
– Kinh doanh dịch vụ: Khách sạn, khu nghĩ dưỡng, văn phòng căn hộ cho thuê, dịch vụ quản lý tòa nhà.
– Giáo dục: Trường mẫu giáo, cấp 1, 2, 3, đại học, các chương trình đào tạo ngắn hạn và chuyên sâu.
– Logistics: Kho lưu trữ, hàng hóa trung chuyển, quản lý xuất nhập khẩu.

Hơn cả một mái ấm, Tập đoàn Bcons đã và đang mang đến cho cư dân một cuộc sống an cư lạc nghiệp, tiện nghi, hiện đại, an ninh đảm bảo. Các dự án của Bcons luôn được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, tiện ích và giá cả hợp lý. Nổi bật với hơn 11 dự án tòa nhà chung cư:

– Bcons Suối Tiên
– Bcons Miền Đông
– Bcons Garden
– Bcons Green View
– Bcons Bee
– Bcons Plaza
– Bcons Sala
– Bcons Polygon
– Bcons City – Tháp Green Topaz
– Bcons Polaris
– Bcons City – Tháp Bcons City

Tập đoàn Bcons không chỉ giữ vững thương hiệu bất động sản uy tín, mà còn là nơi làm việc với nền tảng văn hóa khác biệt, tạo nên sức mạnh tập thể và sự thành công. Nền tảng văn hóa này được xây dựng dựa trên 4 giá trị cốt lõi:

– Văn hoá chữ Tín: Chữ Tín là giá trị cốt lõi quan trọng nhất tại Tập đoàn Bcons, đóng vai trò nền tảng cho mọi hoạt động của Tập đoàn. Nhờ đó, Tập đoàn Bcons đã tạo dựng được niềm tin vững chắc với khách hàng, đối tác và cả nhân viên, tạo nên uy tín cho thương hiệu đến ngày hôm nay và mai sau.
– Văn hoá “nêu gương”: Lãnh đạo Bcons luôn là tấm gương sáng về đạo đức, chuyên môn và tinh thần trách nhiệm. Họ không ngừng học hỏi, trau dồi bản thân để trở thành hình mẫu cho nhân viên noi theo. Lãnh đạo cũng chính là người truyền lửa đam mê, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm để phát triển đội ngũ nhân viên tài năng.
– Văn hoá kỷ luật: Kỷ luật tại Tập đoàn Bcons được thực thi nghiêm minh, bất kể vị trí hay chức vụ. Tập đoàn đề cao tinh thần trách nhiệm của mỗi nhân viên trong công việc và đảm bảo công bằng cho tất cả mọi người.
– Văn hoá học tập và kế thừa: Tập đoàn Bcons đầu tư vào đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, tạo ra đội ngũ nhân sự trẻ nhiệt huyết, năng động và sáng tạo. Đồng thời Tập đoàn xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, gắn bó, nơi mọi người cùng nhau chia sẻ, hỗ trợ để đạt được mục tiêu chung.

Với nền tảng văn hóa vững chắc này, Tập đoàn Bcons sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, Tập đoàn Bcons luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và phát triển. Tập đoàn cam kết tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.

Trả lời

1